Màn hình ghép Samsung

Samsung Sản phẩm

Công nghệ trình chiếu trên các màn hình lớn ngày càng phát triển vượt bậc. Với công nghệ hiện đại luôn tiên phong đi đầu, Samsung đã cho ra đời công nghệ Digital Signae, trong đó có giải pháp videowall là một hệ thống nhiều màn hình ghép lại với nhau tạo thành một màn hình lớn ấn tượng với phần cứng là các màn hình LFD thiết kế mỏng/nhẹ và phần mềm quản lý tập trung từ xa.

Vì được lắp ghép từ rất nhiều màn hình nên ngoài tính đồng bộ hoàn hảo, các bức tường video này còn dễ dàng lắp ghép và phối các màn hình với các kích cỡ theo chiều ngang dọc khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. Samsung đã thiết kế một hệ thống giá đỡ có kết cấu chắc chắn cho khả năng trình chiếu được linh hoạt hơn và có thể nhanh chóng chuyển từ màn ảnh hình chữ nhật tỷ lệ 3:4 thông thường sang màn hình rộng 16:9 hay 21:9.

Doanh nghiệp cũng có thể tùy biến ghép các màn hình LFD đa kích thước để tạo ra các bức tường video dạng mosaic độc đáo tạo hiệu ứng thị giác hết sức thú vị. Điểm nhấn nổi bật trong khả năng trình chiếu của màn hình ghép Samsung chính là khả năng điều khiển từ xa cho phép người quản lý điều chỉnh nội dung trình chiếu của từng màn hình trong tổng thể màn hình ghép lớn. Tất cả các tác vụ đều được điều khiển từ xa và có thể lên lịch trình chuẩn xác.

Việc chỉ cần thông qua một bộ điều khiển trung tâm để điều hành số lượng màn hình khổng lồ này đem lại lợi ích trình chiếu hiệu quả bất ngờ gây nên sự chú ý cho công chúng. Vì vậy. ứng dụng của màn hình cỡ lớn rất rộng, có thể dùng cho phòng họp trực tuyến, phòng quan sát an ninh; hoặc cung cấp thông tin, dịch vụ công cộng tại sân bay, nhà ga xe lửa, bệnh viện. sàn giao dịch chứng khoán, ngân hàng.  Các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, cũng là nơi thích hợp cho màn hình cỡ lớn để quảng cáo, đăng tải thông tin dịch vụ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *