Màn Hình Ghép LG 55SVM5F-H

Màn Hình Ghép LG 55SVM5F-H

LG Sản phẩm

MÀN HÌNH GHÉP QUẢNG CÁO CHUYÊN DỤNG LG 55SVM5F-H CHÍNH HÃNG

Màn hình ghép quảng cáo chuyên dụng LG 55SVM5F-H là sản phẩm trình chiếu quảng cáo tốt nhất. Với thiết kế đường viền mỏng, góc nhìn rộng, rõ ràng , sắc nét thách thức mọi bức xạ của ánh sáng. Dù là ban ngày hay đêm thì sản phẩm vẫn đảm bảo khả năng truyền tải nội dung trình chiếu rõ ràng, mượt mà đến khách hàng tiềm năng.

NHỮNG TÍNH NĂNG TỐI ƯU NHẤT TẠO NÊN DÒNG SẢN PHẨM MÀN HÌNH GHÉP QUẢNG CÁO CHUYÊN DỤNG LG 55SVM5F-H HOÀN HẢO

Viền màn hình 0,44mm đột phá, không tì vết

Mong muốn mang lại trải nghiệm tốt hơn đến với người tiêu dùng, LG đã nâng cấp, cải tiếng sản phẩm màn hình ghép LG 55SVM5F-H với đường viền nhỏ chỉ tới 0,44mm một khoảng cách rất mỏng giữa các màn hình mang lại thị giác cho người nhìn không bị ảnh hưởng lớn hay bị chi phối. Ngoài ra, khi trình chiếu nội dung trên màn hình Video Wall sẽ tạo nên sự liền mạch tự nhiên không xuất hiện sự ngăn cách trong một khung hình mang đến cho người xem cảm giác thoải mái và hoàn hảo. Đặc biệt với sản phẩm LG 55SVM5F-H dù bạn đặt ở vị trí nào, góc nhìn ra sao hay thậm chí độ sáng cũng không hề ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh nội dung sống động hơn trên màn hình.

Chất lượng, màu sắc hình ảnh sinh động

Đối với các loại màn hình quảng cáo lớn đặc biệt là màn hình ghép thì việc tương phản và sự không đồng đều về màu sắc ở một vài khía cạnh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như sự trải nghiệm khi xem của khách hàng. Video Wall LG 55SVM5F-H đã cập nhật tính năng hiệu chỉnh thông minh Smart Calibration là giải pháp cho phép hiệu chỉnh hoặc cảm biến cũng như phân tích sự khác biệt thuộc tính màu sắc của từng màn hình riêng lẻ mà không cần qua thêm bất kỳ sự điều chỉnh thủ công nào. Đảm bảo được độ chín xác từ nguồn đến trình chiếu trong mọi điều kiện ánh sáng cũng như độ cao khác nhau.

Chế độ xem rõ ràng

Nếu lắp đặt màn hình ghép ở những nơi thiếu độ sáng hoặc quá chói sẽ gây cho người xem cảm giác khó chịu khi nhìn vì phản xạ ánh sáng. Nắm bắt được điều đó dòng sản phẩm LG 55SVM5F-H đã giải quyết sự bất tiện đó bằng cách tăng mức độ khói mù lên đến 28% giúp nâng cao khả năng hiển thị trong mọi môi trường có độ sáng khác nhau và khả năng nhìn rõ nội dung văn bản đang trình chiếu.

Sự đồng nhất của đường viền

Đường viền sẽ là điều chủ chốt tạo nên sự mượt mà giữa các màn hình với nhau. Nếu đường viền quá lớn sẽ gây nên những đường tối và khe hở giữa các khoảng cách khi các màn hình được lắp ghép làm cho màn hình trở nên xấu đi trông mắt người xem. Tự nhiên, với 55SVM5F-H đã tăng cường tính đồng nhất giữa các đường viền, bao gồm cả bốn góc của màn hình, để mang lại màu sắc sống động và sự nhất quán trên toàn màn hình.

Góc nhìn cao hơn

Với những loại màn hình ghép lớn thông thường vị trí đặt sẽ nằm ở trên cao hơn so vớ tầm mắt của người nhìn. Điều này sẽ làm cho chất lượng hình ảnh trở nên đồng nhất hơn. Với Video Wall LG 55SVM5F-H vượt trội hơn so với những loại màn hình ghép khác. Sản phẩm này cho phép màu sắc được hiển thị sống động mà không bị biến dạng – ngay cả ở những khu vực không phù hợp với màn hình lớn.

Cấu trúc menu trực quan, quản lý thân thiện

Cấu trúc menu của sản phẩm 55SVM5F-H đã được tối ưu hóa để sử dụng cho mục đích thương mại hóa. Nó chỉ đơn giản hóa khả năng truy cập và nhóm các ứng dụng có chức năng làm việc tương tự lại với nhau. Áp dụng giao diện người dùng đồ họa (GUI) trực quan hơn để dễ dàng thao tác và sử dụng.  Với cách làm này, người dùng có thể tránh được những thử nghiệm sai sót khi tìm tòi, khám phá các chức năng mình mong muốn và trong việc quản lý vận hành của màn hình.

Daisy Chain Capability

Chuỗi Daisy LAN cho phép bạn kiểm soát và giám sát màn hình Video Wall của bạn và thậm chí còn cập nhật những chương trình mới nhất cùng một lúc. Ngoài ra, thông qua chuỗi Daisy UHD sử dụng HDMI và DisplayPort, bạn có thể dễ dàng thiết lập Video Wall UHD mà không cần đến DisplayPort MST hoặc card đồ họa Matrox.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÀN HÌNH GHÉP LG 5SVM5F-H

TÌM MUA MÀN HÌNH GHÉP QUẢNG CÁO CHUYÊN DỤNG LG 55SVM5F-H Ở ĐÂU?

Để tìm mua sản phẩm màn hình ghép quảng cáo chuyên dụng LG 55SVM5F-H bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty UCS với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm, giải pháp màn hình quảng cáo chuyên dụng chính hãng sẽ giúp đỡ Quý doanh nghiệp từng bước tiến gần với khách hàng tiềm năng hơn.

UCS CORP

0915 517 735

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *