Màn hình ghép 49VM5C

Màn hình ghép 49VM5C

LG Sản phẩm

Màn hình ghép 49VM5C của LG đem lại sự chuyên nghiệp hơn trong khả năng trình chiếu với những tính năng ưu việt mà màn hình TV thông thường không thể làm được.

Viền và bo viền siêu mỏng với bo viền chỉ dày 0.9 mm, viền là 1.8 mm giúp truyền tải hình ảnh chân thật từ đó mang lại trải nghiệm xem sống động và liền mạch nhất. Bằng việc tích hợp SoC 4 nhân gồm có CPU, bộ nhớ, GPU cho phép hiển thị nội dung với nhiều định dạng khác nhau và không cần đến trình duyệt media mở rộng.Việc thiết lập và quản lý nội dung hiển thị tiện lợi và dễ dàng.

Bên cạnh đó, màn hình 49VM5C còn hỗ trợ nhiều nguồn vào như: HDMI/DVI/RGB/IR, hoạt động theo cơ chế mắc nối tiếp mạng LAN giúp kiểm soát và quản lý các màn hình cũng như việc cập nhật các phần mềm mới một cách dễ dàng.

Độ sáng đồng nhất và góc nhìn thoáng đãng đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng và phù hợp cho việc mở rộng số lượng màn hình ghép trong không gian lớn.

Với các tính năng nổi trội như trên màn hình ghép 49VM5C là sự lựa chọn hoàn hảo cho khối Nhà Nước cũng như các khối dịch vụ công và các doanh nghiệp sản xuất trong việc hiển thị nội dung hoặc giám sát các hoạt động bằng camera, không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn đảm bảo sự chuyên nghiệp và sang trọng cho không gian.

Tính năng chính của màn hình ghép 49VM5C:

Thiết kế bo viền siêu mỏng

Thiết kế bo viền siêu mỏng chỉ 0.9 mm và viền chỉ dày 1.8 mm đem lại trải nghiệm xem sống động, chân thật và liền mạch nhất.

Tích hợp SoC và trình phát lại

SoC 4 nhân gồm có CPU, bộ nhớ, GPU, bộ nhớ trong được tích hợp một cách tối ưu trong các màn hình VM5C cho phép hiển thị nội dung với nhiều định dạng khác nhau và không cần đến trình duyệt media mở rộng.

Nền tảng WebOS 2.0

Nền tảng webOS 2.0 cung cấp các công cụ tiện dụng và dễ dàng để tạo nên nội dung. Đội ngũ kỹ thuật và phát triển phần mềm của LG đã làm cho việc thiết lập nội dung trở nên đơn giản hơn.

Góc nhìn thoáng đãng

Màn hình ghép VM5C đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng ngay cả khi đã lắp đặt  hơn 4 tấm màn hình lại với nhau. Điều này rất thích hợp cho việc lắp đặt số lượng nhiều màn hình ghép trong không gian lớn.

Độ sáng đồng nhất

Công nghệ đèn nền LED của LG đảm bảo sự đồng nhất cao trong độ sáng nhằm đảm bảo một bức hình rõ ràng. Còn những màn hình khác, một số điểm có thể xuất hiện tối hơn những điểm khác, nhưng thế hệ màn hình ghép VM5C tạo ra khả năng hiển thị cao và độ sáng nhất quán trên toàn màn hình.

Thuật toán hình ảnh màn hình ghép

Thông qua công nghệ thiết lập hình ảnh màn hình ghép (VIC), những sự khác biệt giữa màu sắc và độ sáng được cải thiện nhờ vào thuật toán hình ảnh, để mỗi màn hình duy trì được sự cân bằng trắng phù hợp khi ghép lại với nhau.

Giảm thiểu khoảng cách giữa các hình ảnh

Màn hình VM5C có một thuật toán cải thiện hình ảnh, trong đó có thể điều chỉnh các đối tượng nằm trong ranh giới của mép vát cho một trải nghiệm xem liền mạch.

Quản lý nội dung nâng cao

Hoạt động theo cơ chế kết nối mạng LAN

Một chuỗi ghép nối tiếp mạng LAN cho phép người dùng thực hiện các yêu cầu để kiểm soát và quản lý các màn hình kể cả khi cập nhật phần mềm của chúng.

Khung treo chuyên dụng/ nguồn được phân loại

Khung treo chuyên dụng được đính kèm để đảm bảo màn hình ghép duy trì sự bằng phẳng. Cổng vào và ra được phân loại rõ ràng nhằm ngăn chặn các lỗi khi ghép nối tiếp.

Nút điều khiển

Với 8 nút điều khiển, sẽ dễ dàng hơn trong việc mở rộng các cấu trúc của màn hình VM5C, như kiểm soát nội dung hiển thị trên màn hình và thay đổi nguồn vào.

Thông số kỹ thuật của màn hình ghép 49VM5C:

Kích thước49 inch
Độ phân giải1,920 x 1,080 (FHD)
Độ sáng500
OrientationNgang hoặc dọc
Nguồn vàoHDMI, DP, DVI-D, OPS, Audio, USB 2.0, USB3.0, RGB
Nguồn raDP, Audio
Kiểm soát bên ngoàiRS232C, RJ45, IR Receiver
Độ dày của viền0.9mm (Top/Bottom/Left/Right even bezel) / 1.8mm *B to B : Panel Bezel + Panel Bezel
Kích thước1,075.6 x 605.8 x 86.2 mm
Khối lượng17.5kg
VESA™ Standard Mount Interface600 x 400mm
Nhiệt độ hoạt động0°C to 40°C
Độ ẩm hoạt động10 % to 80 %
Nguồn cung cấp100-240V~, 50/60Hz
Loại nguồnBuilt-In Power
Typ.120 W
Smart Energy Saving70 W
EMCFCC Class “A” / CE / KCC
ErP / Energy StarNA / Yes (Energy Star 6.0)
OPS type compatibleYes
External Media player AttatchableYes (MP500/MP700)
SuperSign-w liteYes
SuperSign-cYes
Phụ kiện căn bảnRemote Controller, Power cable, DP Cable, Manual, IR Receiver, RS-232C Cable, LAN Cable, Guide Bracket, Screws
Phụ kiện thêmWall mount (Landscape: WM-L640V, Portrait: WM-P640V), OPS kit (KT-OPSA), HDBaseT (EB-B100)

Liên hệ UCS để biết thêm thông tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *