màn hình quảng cáo treo tường

Lợi ích của màn hình quảng cáo treo tường với doanh nghiệp

Blog

Màn hình quảng cáo treo tường có gì đặc biệt?

Màn hình quảng cáo treo tường là một trong những thiết bị trình chiếu được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phục vụ cho mục đích giới thiệu hình ảnh và nâng cao thương hiệu của mình.

Một vài đặc điểm cơ bản không thể không nhắc đến khi nói về màn hình quảng cáo treo tường là:

– Có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tinh tế.

– Hình ảnh, nội dung được trình chiếu sống động và chân thực đến bất ngờ.

– Có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, nhiều năm bởi độ bền cao.

– Có thể truyền tải cùng lúc nhiều thông tin.

– Có thể lắp đặt ở bất cứ đâu, trong nhà hay những nơi công cộng với khả năng bảo mật cao.

– Có hỗ trợ gắn sim 4g và không phụ thuộc vào wifi.

Lợi ích không ngờ của màn hình quảng cáo treo tường đối với doanh nghiệp

– Tăng hiệu quả trong việc truyền tải thông tin nhờ khả năng thu hút sự chú ý của nhiều người

Một trong những lợi ích không thể phủ nhận của màn hình quảng cáo đối với các doanh nghiệp chính là việc tăng hiệu quả trong việc truyền tải thông tin. Tại sao lại có thể khẳng định như vậy?

Màn hình quảng cáo treo tường như đã nói là có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tinh tế nên dù được lắp đặt ở bất cứ vị trí nào cũng đều tạo được hiệu ứng lớn nhờ khả năng thu hút nhiều người. Khi đó, khả năng truyền tải thông tin tất yếu sẽ tăng lên và đạt hiệu quả cao đến bất ngờ.

Bên cạnh đó, vị trí lắp đặt màn hình quảng cáo thường ở trên cao và ở những nơi công cộng đông người qua lại nên dễ nhìn, thuận tiện cho việc quan sát và cũng dễ thu hút sự chú ý của nhiều người hơn.

Mặt khác, những hình ảnh hiển thị sống động từ màn hình quảng cáo luôn hướng sự tập trung của người nhìn vào màn hình, đặc biệt là khi họ chờ đợi thang máy hay ngồi chờ ở sảnh chờ. Việc nắm bắt cơ hội “vàng” để quảng cáo vào đúng lúc rảnh rỗi nhàm chán này không chỉ khiến khách hàng tiếp cận quảng cáo một cách tự nhiên mà còn đem lại hiệu quả cao hơn so với các hình thức quảng cáo “nhồi nhét” và “bất chấp” khác.

– Tiết kiệm diện tích/không gian lắp đặt

Lợi ích này của màn hình quảng cáo treo tường đến từ vị trí lắp đặt của màn hình thường ở trên cao. Chỉ cần giá treo chuyên dụng (kệ treo tường) với thao tác đơn giản là có thể dễ dàng lắp đặt màn hình ở vị trí phù hợp theo mong muốn.

– Tiết kiệm chi phí mà vẫn đem về lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

Những lợi ích mà màn hình quảng cáo treo tường đem đến cho các doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận nhờ việc tạo sự chú ý của nhiều người và tăng khả năng truyền tải thông tin. Không chỉ vậy, nó còn được đánh giá là tiết kiệm chi phí lớn cho doanh nghiệp.

So với quảng cáo trên truyền hình, báo chí, tờ rơi hay tổ chức sự kiện… quảng cáo bằng màn hình trình chiếu hiện đại đem lại hiệu quả lâu dài và tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng. Chỉ cần đầu tư 1 lần cho chiếc màn hình quảng cáo với giá cả hợp lý, doanh nghiệp có thể sử dụng liên tục hàng ngày trong nhiều năm và thỏa sức trình chiếu nội dung theo mong muốn.

Ngược lại quảng cáo trên truyền hình vừa tốn kém mà hiệu quả có thể không như ý vì thời lượng phát ngắn, cũng không gây sự chú ý của nhiều người nếu không được phát vào khung giờ “vàng”. Còn quảng cáo bằng tờ rơi mất rất nhiều thời gian mà lại tốn chi phí in  ấn trong khi không tạo được sự tin tưởng với khách hàng vì không chuyên nghiệp…

Một số sản phẩm được ưa chuộng

Mỗi doanh nghiệp với mục đích trình chiếu và truyền tải thông tin khác nhau sẽ chọn loại màn hình quảng cáo phù hợp nhất. Sau đây là một số loại màn hình được lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

Màn hình quảng cáo treo tường 65 inch

Màn hình quảng cáo treo tường 55 inch

Nên mua màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng ở đâu?

UCS là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam với đa dạng các màn hình quảng cáo chuyên dụng: Màn hình LCD, màn hình LED giá rẻ, màn hình quảng cáo chân đứng….

UCS tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các thiết bị và giải pháp màn hình quảng cáo chuyên dụng chất lượng, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *