giải pháp hội nghị truyền hình

Giải pháp hội nghị truyền hình cho doanh nghiệp

Blog

Tại sao doanh nghiệp cần giải pháp hội nghị truyền hình?

Tiết kiệm chi phí – tăng lợi nhuận

Không cần phải di chuyển đi lại, không cần phải chờ đợi, hội nghị truyền hình trực tuyến mang lại cảm giác như đang đối mặt trong cuộc họp trực tiếp. Mọi người có thể liên lạc bằng video trực tuyến cho đối tác, khách hàng từ xa. Mang lại hiệu quả nhất, cuộc họp được diễn ra nhanh chóng giúp đưa ra các quyết định kịp thời đúng lúc.

Giảm thiểu các loại chi phí như: Chi phí đi lại, chi phí công tác, chi phí khách sạn, chi phí ăn uống,….

Hội họp thoải mái, không lo tốn phí nhà mạng điện thoại ( trong nước và quốc tế).

Rút ngắn khoảng cách, thời gian – giảm thiểu rủi ro

Hệ thống hội nghị truyền hình cho phép người dùng tham gia cuộc họp ở mọi lúc mọi nơi ( công ty, nhà riêng, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, hay thậm chí đang đi du lịch xa,…) – rút ngắn khoảng cách về địa lý.

Người tham gia cuộc họp không cần phải di chuyển hay đi công tác đến các địa điểm cố định tổ chức cuộc họp, buổi hội thảo, buổi đào tạo huấn luyện chuyên môn,… mà chỉ cần tham gia họp với hệ thống hội nghị truyền hình, mọi người trao đổi trực tiếp với nhau giống như đang ở cùng một vị trí.

Tránh ảnh hưởng thời tiết, thiên tai trong việc di chuyển (mưa, lạnh, bão, lũ lụt, trì hoãn máy bay,…)

Giảm giờ làm – tăng hiệu quả công việc

Hội nghị truyền hình xuất phát từ 2 điểm đến đa điểm tùy theo việc đầu tư vào hệ thống thiết bị. Ngoài thiết bị hội nghị truyền hình, người dùng có thể tham gia cuộc họp với một chiếc điện thoại, máy tính bàn, ipad, laptop,…

Bên cạnh đó, việc họp giảm được thời gian chết trong việc di chuyển, tiết kiệm thời gian di chuyển. Theo nghiên cứu, việc di chuyển đến địa điểm họp, trung bình mỗi người sẽ tiết kiệm được 2 giờ/ ngày, tương đương với việc sẽ có nghỉ thêm 1 ngày/ tháng.

Tăng hiệu quả công việc trong việc duy trì việc tham gia của nhân viên, tạo điều kiện đào tạo trao đổi và tiếp xúc công nghệ thông tin.

Lưu trữ nội dung- chia sẻ dữ liệu – an toàn bảo mật

Hội nghị truyền hình còn mang đến lợi ích khác cho các doanh nghiệp trong việc lưu trữ nội dung cuộc họp, chia sẻ hình ảnh, âm thanh, dữ liệu.

Ngoài ra, Cuộc họp sẽ được bảo mật an toàn với các phòng họp thông qua thiết bị trung tâm quản lý và xử lý đa điểm – Multipoint Control Unit (MCU).

Ngoài một số lợi ích trực tiếp thì việc giảm ô nhiễm môi trường và tăng sức khỏe là lợi ích gián tiếp mà hội nghị truyền hình mang lại.

Những tính năng của giải pháp hội nghị truyền hình

Số lượng người tham gia

Trò chuyện

Chia sẻ màn hình

Các tính năng trình bày

Ghi âm

Ghi chú và bản ghi

Xây dựng thương hiệu

Theo dõi diễn giả

Ứng dụng dành cho thiết bị di động

Video HD

Chính vì những lợi ích và hiệu quả thiết thực mà giải pháp hội nghị truyền hình dần trở thành dịch vụ ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp. UCS CORP là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị họp trực tuyến và giải pháp chuyên nghiệp, uy tín. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp lựa chọn và đưa ra những quyết định phù hợp nhất.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết:

UCS CORP

1900 63 64 37 

marketing@ucsmart.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *