giải pháp hotel tv

LẮP ĐẶT HOTEL TV Ở NHỮNG VỊ TRÍ NÀO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC HIỆU QUẢ CAO

Blog

Hotel TV được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp tăng danh tiếng và doanh thu cho khách sạn. Đồng thời hệ thống giải trí Hotel TV cũng góp phần mang lại cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm thú vị.

Hệ thống giải pháp TV dành cho khách sạn, các môi trường kinh doanh dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng và ẩm thực. Có giao diện thân thiện với người dùng, chất lượng hình ảnh, âm thanh chân thực, những trải nghiệm về tiện ích công nghệ đỉnh cao.

Các tính năng hấp dẫn có thể được tùy biến theo yêu cầu của nhà đầu tư. Được thiết kế tinh tế giúp đem lại không gian sang trọng hiện đại cho khách sạn.

1. Hotel TV khu vực Lễ tân

Tại khu vực lễ tân, là nơi “check in – check out” cũng là nơi tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất, cung cấp các thông tin về tất cả dịch vụ của khách sạn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Giải pháp màn hình ghép hoặc màn hình quảng cáo treo tường kích thước lớn đặt ngay sau lưng bàn tiếp tân tạo sự trang trọng, thu hút khách hàng bằng các bảng sự kiện, hiển thị thông tin chuyến bay, thúc đẩy chương trình khách hàng thân thiết, hiển thị các điểm thăm quan trong thành phố.

Cũng tại khu vực tiếp tân, Màn hình cảm ứng để bàn sẽ là trợ thủ đắc lực cho nhân viên tiếp tân khi cung cấp đầy đủ về giá phòng, về các dịch vụ, nội quy của khách sạn.

2. Khu vực Đại sảnh

Dùng màn hình quảng cáo chân đứng 55 – 65 inch, cung cấp thông tin các dịch vụ gia tăng của khách sạn và cũng là vị trí tăng doanh thu bằng cách bán quảng cáo cho đơn vị thứ 3.

3. Hotel TV khu vực hành lang

Sử dụng màn hình treo tường sẽ hiển thị thông tin, thông điệp quảng cáo. Chúng còn hiển thị được bản đồ khu vực – vị trí các phòng. Chỉ dẫn hướng sơ đồ thoát hiểm.

4. Khu vực Nhà hàng / Phòng hội nghị

Với hệ thống quản lý nội dung từ xa nên việc thay đổi thực đơn hàng ngày một cách dễ dàng. Buổi sáng hiển thị menu buổi sáng. Buổi trưa hiển thị menu buổi trưa. Và buổi tối là những thực đơn cho buổi tối. Tương tự với phòng hội nghị.

5. Khu vực Dịch vụ (Gym, Bar, Shopping)

Giải pháp Hotel TV cho Resort, khách sạn 5 sao mà UCS cung cấp. Sẽ giúp việc mua sắm của khách hàng trở nên thú vị hơn. Đồng thời, cũng dễ dàng quản lý quy mô lớn cây thư mục hàng hóa cũng như các chương trình khuyến mãi.

6. Hotel TV khu vực phòng lưu trú

Phòng khách sạn không chỉ là một nơi để ngủ vào ban đêm. Kết hợp các giải pháp Hotel TV, IPTV cho một trải nghiệm lưu trú tại khách sạn toàn diện hơn và dễ gây thương nhớ. Các tiện nghi công nghệ, giải trí dành cho khách sạn kết hợp với phần mềm được thiết kế. Đặc biệt là một phần tất yếu đưa khách sạn của bạn lên một tầm cao mới. Cuối cùng nhưng cũng quan trọng không kém là dịch vụ chu đáo và sáng tạo. Sẽ giúp bạn khác biệt hoàn toàn với các đối thủ cạnh tranh.

Mua Hotel TV uy tín, chất lượng ở đâu?

cung cấp hotel tv

UCS là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam với đa dạng các màn hình quảng cáo chuyên dụng. Tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các thiết bị và giải pháp màn hình quảng cáo chuyên dụng chất lượng. Giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

UCS CORP

1900 63 64 37

marketing@ucsmart.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *