màn hình quảng cáo lcd trong thang máy

Lợi ích khi sử dụng màn hình quảng cáo LCD trong thang máy

Blog

Quảng cáo LCD trong thang máy theo số liệu nghiên cứu của FTA. Có 77% số người được khảo sát thừa nhận quảng cáo trên LCD và Frame. Ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu của họ khi mua sắm tại các TTTM và tòa nhà văn phòng.

Hầu như, những người làm việc tại các tòa cao ốc, văn phòng hay trung tâm thương mại lớn. Là những người có thu nhập khá cao, và có khả năng tự quyết định việc mua sắm.

Trung bình 1 nhân viên văn phòng ở Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh, sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo trong thang máy tối thiểu là 5,5 lần/ngày. Như vậy, việc quảng cáo bằng các màn hình LCD quảng cáo trong thang máy sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được nguồn khách hàng lớn hơn.

Khi được hỏi đến lý do quan tâm đến nội dung chạy trên màn hình quảng cáo trong thang máy. Có hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: Giúp họ giết thời gian và nội dung quảng cáo thú vị. Vì vậy, họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình. Để giết thời gian còn hơn là phải sốt ruột đợi thang máy.

Trực quan dễ ghi nhớ: Hình thức quảng cáo hiệu quả, nó tác động trực tiếp và không bị phân tán trong môi trường hẹp yên tĩnh tập trung.

Các mặt hàng có thể sử dụng quảng cáo LCD thang máy rất đa dạng và phong phú. Bao gồm: hàng tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm, công nghệ, bất động sản…. Đây đều là những nhu cầu cần thiết và đáng quan tâm của nhóm đối tượng khách hàng này.

Quảng cáo LCD – Frame với các hình ảnh sống động, màu sắc tươi sáng có nội dung sáng tạo. Có thể tạo ấn tượng mạnh cho người xem. Khiến họ nhớ đến nhãn hàng ngay từ lần tiếp cận đầu tiên.

Mặt khác, trong không gian thang máy chật hẹp và nhàm chán. Thì một quảng cáo màn hình quảng cáo LCD trong thang máy, chính là điểm nhấn khác biệt và mang lại cảm giác thư giãn. Nên có thể cuốn hút khách hàng theo dõi.

Lợi ích của màn hình quảng cáo LCD trong thang máy

Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo trong thang máy được rất nhiều thương hiệu lớn lựa chọn để triển khai trong các chiến dịch Marketing của mình. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời mà nhà quảng cáo có thể đạt được khi lựa chọn LCD thang máy này:

Rút ngắn khoảng cách

+ Lợi ích khi quảng trong thang máy và thang cuốn hơn hẳn những hình thức quảng cáo khác. 

+ Vì khoảng thời gian di chuyển hoặc đứng đợi thang máy là lúc khách hàng có thể quan sát những sản phẩm của doanh nghiệp, công ty được thiết kế xung quanh thang máy. Tăng khả năng tìm kiếm và nhận diện sản phẩm.

+ Ngoài ra, khi di chuyển bằng phương tiện thang cuốn. Việc di chuyển chậm của thang cuốn sẽ dành thời gian cho khách hàng chú tâm hơn về những pano quảng cáo xung quanh thang cuốn.

+ Vậy nên, việc quảng cáo trên những phương diện di chuyển như thang máy và thang cuốn. Là hình thức tối ưu của những doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Ấn tượng và độc đáo

Ngoài việc quảng cáo trong các khu vui chơi mua sắm, hình thức quảng cáo trong thang máy còn có thể áp dụng cho những chung cư, cao ốc, tòa nhà nơi làm việc. Tăn khả năng tiếp cận được với khách hàng. Quảng bá hình ảnh của công ty doanh nghiệp rộng rãi tạo uy tín.

Nhưng để khách hàng có thể chú ý đến những sản phẩm của doanh nghiệp, công ty của bạn.

Những pano thật sự thu hút người xem. Phải có những ý tưởng hình thức quảng cáo sản phẩm độc đáo tạo sự thích thú cho người xem.

Tiếp cận người xem quảng cáo, tăng nhận diện thương hiệu

Mỗi trung tâm thương mại hay siêu thị sẽ có hàng trăm. Thậm chí hàng ngàn lượt di chuyển bằng thang máy. Màn hình quảng cáo trong thang máy bình thường sẽ mở từ 7h sáng đến 20h tối.

Do đó, việc quảng cáo của bạn xuất hiện tại điểm vận chuyển này sẽ làm tăng lượt tiếp cận sản phẩm, dịch vụ với khách hàng. Số lượng tiếp cận tăng lên đồng nghĩa với cơ hội khách hàng nhận ra và lựa chọn thương hiệu của bạn cũng tăng theo.

Tăng chuyển đổi bán hàng

Việc doanh nghiệp có thể lựa chọn các loại tòa cao ốc khác nhau tùy thuộc vào phân khúc khách hàng muốn nhắm tới. Đây là ưu điểm giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo và tăng doanh số. Vì ngân sách quảng cáo không bị phân tán bởi quá nhiều đối tượng khách hàng không cần thiết.

Màn hình lcd quảng cáo trong thang máy

Lưu ý giúp chiến dịch quảng cáo LCD trong thang máy hiệu quả

Nếu doanh nghiệp đã quyết định chọn quảng cáo trong thang máy cho chiến dịch Marketing lần này của mình. Thì hãy chú ý những điều dưới đây để có được kết quả tốt nhất.

Độ phủ của chiến dịch

+ Độ phủ của chiến dịch quyết định đến tần suất tiếp cận khách hàng. Độ phủ tốt sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và ghi nhớ về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

+ Thông thường một tòa nhà sẽ có 4-8 thang máy. Nếu nhà quảng cáo chỉ đặt 1 khung thì tần suất tiếp cận sẽ thấp. Và khó tạo ra được hiệu ứng mong muốn. Các nghiên cứu cho thấy. Một chiến dịch nên sử dụng tối thiểu 20 khung chạy đồng thời ở nhiều tòa nhà. Và chạy liên tục trong vòng ít nhất 1 tháng thì mới tạo ra được ấn tượng cho thương hiệu của mình.

Lựa chọn tần suất hiển thị 

Trong một khung hình sẽ hiển thị quảng cáo của nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tần suất quảng cáo xuất hiện. Tuy nhiên, tần suất quảng cáo xuất hiện sẽ ảnh hưởng lớn tới ngân sách quảng cáo. Vậy nên, với những doanh nghiệp có ngân sách hạn chế. Thì nên lựa chọn cách quảng cáo nhiều khung hình với tần suất nhỏ. Và trong thời gian dài sẽ có lợi hơn.

Lựa chọn tòa nhà

+ Cách lựa chọn tòa nhà phụ thuộc vào phân khúc khách hàng mục tiêu. Với những sản phẩm, dịch vụ cao cấp thì nên lựa chọn các tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp. Ngược lại, các sản phẩm dịch vụ có chi phí rẻ hơn thì lựa chọn các khách hàng ở phân khúc thị trường có mức chi tiêu thấp hơn.

+ Việc quyết định tòa nhà quảng cáo sẽ cần khá nhiều thời gian để nghiên cứu về đối tượng khách hàng tại đó. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với khách hàng ở phân khúc thị trường có mức chi tiêu thấp hơn.

Thiết kế hình ảnh và video thu hút

Hình ảnh và video muốn lôi cuốn được khách hàng phải đảm bảo được màu sắc thu hút, hình ảnh sáng tạo, sống động. Bố cục nên thoáng, thông điệp ngắn rõ ràng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tốt hơn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp nên lựa chọn màu sắc, hình ảnh đồng bộ với các hình thức quảng cáo khác. Để hỗ trợ nhau cùng đạt được mục tiêu của chiến dịch quảng cáo.

Nên mua màn hình quảng cáo LCD trong thang máy uy tín, chất lượng ở đâu?

màn hình quảng cáo LCD trong thang máy

– UCS là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam. Với đa dạng các màn hình quảng cáo chuyên dụng: Màn hình LCD, màn hình LED giá rẻ, màn hình quảng cáo chân đứng….

– UCS tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các thiết bị và giải pháp màn hình quảng cáo chuyên dụng chất lượng, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

UCS CORP

1900 63 64 37

marketing@ucsmart.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *