Màn hình ghép LG 49VL5G

Màn hình ghép LG 49VL5G

LG Sản phẩm

Màn hình lớn liền mạch với viền siêu hẹp

Viền siêu hẹp tạo ra một bức tường kỹ thuật số trực quan tuyệt đẹp để truyền tải nội dung động một cách hiệu quả. Màn hình LCD đủ lớn  để thu hút sự chú ý của người qua đường.

Giảm khoảng cách hình ảnh

Dòng màn hình chuyên dụng VL5G bao gồm một thuật toán cải thiện hình ảnh có thể giảm khoảng cách hình ảnh giữa các màn hình ghép khi phát video. Các đối tượng nằm sát đường viền được điều chỉnh, tạo nên trải nghiệm xem trơn tru mượt mà.

Góc nhìn cao hơn

Màn hình lcd lớn thường được đặt ở vị trí cao hơn tầm mắt của con người, làm cho chất lượng hình ảnh đồng nhất. Góc nhìn của dòng VL5G đủ cao để hiển thị màu sắc sống động trên toàn màn hình mà không bị biến dạng.

Góc nhìn rộng

Người ta biết rằng công nghệ tấm nền màn hình IPS của LG giúp kiểm soát tốt hơn các tinh thể lỏng, từ đó có thể xem được màn hình ở hầu như mọi góc độ. Nhờ có khả năng này, dòng VL5G thu hút sự chú ý và thu hút nhiều người xem hơn với màu sắc trung thực, bất kể họ xem ở vị trí nào.

Điều chỉnh màu sắc dễ dàng

Tùy thuộc vào nội dung, nhiệt độ màu của màn hình ghép có thể được điều chỉnh dễ dàng theo gia số 100K bằng điều khiển từ xa.

Điều chỉnh cân bằng trắng

Trong các màn hình ghép chuyên dụng thông thường, cân bằng trắng chỉ có thể điều chỉnh ở chế độ “toàn trắng”, nhưng dòng VL5G cho phép bạn sửa đổi từng giá trị của thang màu xám để đạt được điều chỉnh cân bằng trắng chi tiết và chính xác hơn.

Cấu trúc menu thân thiện với người dùng

Cấu trúc menu đã được tối ưu hóa cho sử dụng thương mại. Đơn giản hóa việc tiếp cận và nhóm các chức năng tương tự lại với nhau. Menu có giao diện đồ họa trực quan hơn giúp sử dụng dễ dàng. Bằng cách này, người dùng có thể tránh phải việc phải dò lỗi khi khám phá các chức năng cũng như quản lý màn hình.

Giao diện người dùng đồ họa (GUI) trực quan

GUI được thiết kế cẩn thận với điều khiển từ xa điều hướng bốn chiều cho phép người dùng dễ dàng chuyển sang các cài đặt khác. Ngoài ra, nó sử dụng một phông chữ lớn để hiển thị tốt hơn, điều này cần thiết khi người dùng muốn điều khiển màn hình lcd từ khoảng cách tương đối xa.

Thông số kỹ thuật

Kích thước màn hình 49″ Công nghệ màn hình            IPS
Tỷ lệ màn hình 16:09 Độ phân giải gốc     1.920 x 1.080 (FHD)
Độ sáng (Điển hình) 500nit Tỷ lệ tương phản    1,000 : 1
Góc nhìn (Ngang x Dọc)            178 x 178 Thời gian phản hồi 8ms (G to G)
Xử lý bề mặt 3% Số giờ hoạt động (Giờ / Ngày)          24-Jul
Hướng lắp    Chế độ ngang & dọc    

UCS chúng tôi tự hào được khách hàng tin tưởng, hợp tác trong suốt nhiều năm qua nhờ việc cung cấp sản phẩm chất lượng, giải pháp công nghệ tiên tiến, được kiểm nghiệm thực tế, triển khai nhanh chóng, mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, tiết kiệm được chi phí đầu tư, thời gian và nguồn nhân lực.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

UCS CORP

0915 517 735

ucsmartcorp@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *