Màn hình ghép viền siêu mỏng VH7B series

Màn hình ghép viền siêu mỏng VH7B series

LG Sản phẩm

Màn hình ghép giúp tạo ra diện mạo mới cho khu vực trưng bày, khiến các không gian này trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn. Độ mỏng viền mí sau ghép chỉ có 1.8mm, như một đường chỉ kẻ, giúp cho việc hiển thị hình ảnh trở nên thật hơn bao giờ hết.

           – Độ sáng: 700cd/m2

           – Viền mí sau ghép: Nhỏ hơn 2.0mm

Viền mí ghép mỏng manh

Hiện đang là một trong những dòng màn hình có viền mí ghép mỏng nhất trên thị trường màn hình ghép.

Mỗi tấm màn hình ghép được thiết kế để bo viền chỉ có độ rộng là 0.9mm cho phép nhập hình ảnh lại thành 1 hình lớn một cách liền mạch, đem lại cảm giác trải nghiệm như thật.

Giảm thiểu khoảng cách hình ảnh

Màn hình VH7B có một thuật toán cải thiện hình ảnh, trong đó có thể điều chỉnh các đối tượng nằm trong ranh giới của mép vát cho một trải nghiệm xem liền mạch.

Cải thiện thuật toán để giảm khoảng cách giữa các màn hình đang phát hình ảnh chuyển động nhanh.

Góc xem ngang rộng

IPS có góc xem lên đến 120˚ hoặc hơn, trong khi VA chỉ đạt tới 100˚

Góc xem thoáng đãng

Dòng màn hình VH7B đảm bảo chất lượng hình ảnh trong trẻo rõ ràng thậm chí ngay cả khi các màn hình được xếp theo chiều dọc cao hơn 4 tấm. Điều này cực kỳ tuyệt vời, cực kỳ thích hợp với những không gian lớn cần lắp đặt những bức tường màn hình ghép với số lượng lớn. 

Hiệu suất cao và khả năng mở rộng tuyệt vời

Nhờ nền tảng bảng hiệu thông minh SoC và webOS tích hợp, dòng VH7B có thể thực thi một số tác vụ cùng một lúc trong khi cung cấp phát lại nội dung mượt mà mà không cần trình phát phương tiện. Vì webOS hỗ trợ HTML5 như một nền tảng dựa trên web và cung cấp SDK (Bộ công cụ phát triển mềm), nên SIs thậm chí còn dễ dàng hơn để build và tối ưu hóa.

Tạo nội dung linh hoạt

Một số video khác nhau có thể được phát đồng thời thông qua các ứng dụng web và các hiệu ứng hoạt hình khác nhau, chẳng hạn như chia tỷ lệ hoặc xoay, được thêm vào nội dung bằng hiệu ứng chuyển tiếp CSS (Cascading Style Sheets). Truyền phát trực tuyến thời gian thực cũng có sẵn, cung cấp sự linh hoạt để sắp xếp và đa dạng hóa nội dung không bị giới hạn dung lượng.

Cấu trúc menu trực quan

Cấu trúc menu đã được tối ưu hóa cho sử dụng thương mại. Nó đơn giản hóa các luồng tiếp cận và nhóm các chức năng tương tự lại với nhau, sử dụng GUI trực quan hơn. Bằng cách này, người dùng có thể tránh phải thực hiện thử và lỗi khi khám phá các chức năng mong muốn và quản lý màn hình.

GUI chuyên dụng cho định hướng chân dung

GUI tiện dụng (Graphic User Interface) được thiết kế dựa trên việc sử dụng TV tiêu dùng theo chiều ngang, do đó OSD (Hiển thị trên màn hình) không phù hợp với màn hình ở chế độ dọc. Tuy nhiên, OSD của loạt VH7B bao gồm một menu dài, tạo ra một môi trường kinh doanh thoải mái và hiệu quả.

Điều chỉnh màu sắc dễ dàng

Tùy thuộc vào nội dung, nhiệt độ màu của màn hình có thể dễ dàng điều chỉnh theo mức tăng 100K bằng điều khiển từ xa.

Điều chỉnh cân bằng trắng đơn giản

Trong các màn hình ghép thông thường, cân bằng trắng chỉ có thể điều chỉnh trong chế độ toàn màu trắng, nhưng đối với series VH7B cho phép bạn sửa đổi từng giá trị của thang màu xám để đạt được điều chỉnh cân bằng trắng chi tiết và chính xác hơn.

Quản lý chuỗi LAN Daisy

Chuỗi cúc LAN cho phép bạn thực hiện các lệnh để kiểm soát và giám sát các bức tường video và thậm chí cập nhật phần cứng của chúng cùng một lúc.

Thông số kỹ thuật

Size màn hình 55” class (54.64” diagonal)
Công nghệ tấm nền IPS
Tỉ lệ 16:9
Độ phân giải 1920 x 1080 (FHD)
Độ sáng 700 cd/m2
Tỉ lệ tương phản 1,400:1
Góc xem 178°/178°
Chiều sâu màu sắc 1.06 triệu
Thời gian phản hồi 8ms (G to G BW)
Thời gian hoạt động 24h/7d
Hướng treo Dọc & Ngang
Đầu vào HDMI, DP, DVI-D, OPS, Analog (RGB), RS232C IN, RJ45 In, IR Receiver, USB (2.0, 3.0)
Fail Over USB, RGB, DVI, HDMI, Internal Memory
Thiết lập cấu hình USB auto Playback
USB Cloning Tải hình ảnh logo, Gửi từ USB, Nhận từ USB
Wi-Fi WiFi Dongle Ready
Bộ nhớ trong 8GB (System 4GB + Available 4GB)
Nguồn dữ liệu đầu vào RGB, HDMI, DVI, DP, OPS, USB
External Media Player Attachable Yes
Nhiệt độ lý tưởng 32°F ~ 104°F (0°C ~ 40°C)
Độ ẩm lý tưởng 10%~90%

UCS chúng tôi tự hào được khách hàng tin tưởng, hợp tác trong suốt nhiều năm qua nhờ việc cung cấp sản phẩm chất lượng, giải pháp công nghệ tiên tiến, được kiểm nghiệm thực tế, triển khai nhanh chóng, mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, tiết kiệm được chi phí đầu tư, thời gian và nguồn nhân lực.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

UCS CORP

0915 517 735

ucsmartcorp@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *