Màn hình ghép VM5B

Màn hình ghép VM5B

LG Sản phẩm

Màn hình ghép VM5B

Videowall VM5B giúp tạo ra diện mạo mới cho khu vực trưng bày, khiến các không gian này trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn. Độ mỏng viền mí sau ghép chỉ có 1.8 mm, như một đường chỉ kẻ, giúp cho việc hiển thị hình ảnh trở nên thật hơn bao giờ hết.

Viền hẹp

Thiết kế không viền với kích thước 0,9 mm  và 1,8 mm BtB (Bezel to Bezel), được xác nhận bởi Nemko, cho phép người dùng trải nghiệm xem tuyệt vời và liền mạch khi các màn hình được ghép lại.

SoC tích hợp và phát lại được đồng bộ hóa

SoC lõi tứ tích hợp được tối ưu hóa trong series VH7B / VM5B có thể phát các định dạng nội dung khác nhau và loại bỏ sự cần thiết của trình phát phương tiện bên ngoài. Sử dụng SoC tích hợp, mỗi màn hình sẽ phát phần video của nó mà không bị lag vì thế nội dung phát lại được đồng hóa

Nền tảng WebOS 2.0

Nền tảng webOS 2.0 cung cấp các công cụ dễ dàng và thuận tiện để tạo nội dung. Hệ thống trên chip của LG  và hỗ trợ kỹ thuật giúp quản lý và phát triển nội dung dễ dàng hơn.

Góc nhìn rõ

VH7B / VM5B đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng ngay cả khi được lắp đặt hơn 4 tấm. Điều này rất thuận lợi cho số lượng màn hình ghép được lắp đặt trong không gian rộng.

Độ sáng đồng đều

Công nghệ đèn nền LG LED đảm bảo độ đồng đều cao về độ sáng để đảm bảo hình ảnh rõ nét. So với các màn hình khác, một số điểm có thể tối hơn các điểm khác, nhưng VH7B / VM5B tạo ra khả năng hiển thị cao và độ sáng nhất quán trên toàn màn hình.

Công nghệ tạo hình ảnh ghép

Thông qua công nghệ Video Wall Image Creation (VIC), sự khác biệt về màu sắc và độ sáng được bù vào phần mạch bằng thuật toán để biến các tấm thành một đặc tính giống nhau để mỗi bức tường video duy trì cân bằng trắng nhất quán.

Giảm khoảng cách hình ảnh

VH7B / VM5B, VH7C / VM5C bao gồm thuật toán cải thiện hình ảnh có thể điều chỉnh các đối tượng nằm trong ranh giới của khung viền để có trải nghiệm xem liền mạch.

Hiệu suất chuỗi LAN Daisy

Chuỗi cúc LAN cho phép bạn thực thi các lệnh để điều khiển và giám sát màn hình và thậm chí cập nhật phần sụn của chúng.

Nút điều khiển

Với 8 nút điều khiển,  rất dễ dàng để bạn vận hành các chức năng khác nhau của VH7B / VM5B, như điều khiển OSD (Hiển thị trên màn hình) và thay đổi nguồn đầu vào.

UCS chúng tôi tự hào được khách hàng tin tưởng, hợp tác trong suốt nhiều năm qua nhờ việc cung cấp sản phẩm chất lượng, giải pháp công nghệ tiên tiến, được kiểm nghiệm thực tế, triển khai nhanh chóng, mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, tiết kiệm được chi phí đầu tư, thời gian và nguồn nhân lực.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

UCS CORP

0915 517 735

ucsmartcorp@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *