MÀN HÌNH GHÉP LG 55VL5F-A

LG Sản phẩm

Màn hình ghép LG 55VL5F–A có Khung viền cực hẹp tạo ra một bức tường kỹ thuật số trực quan tuyệt đẹp để cung cấp hiệu quả nội dung động và đắm chìm người xem. Màn hình lớn mà nó tạo ra đủ để thu hút sự chú ý của người đi đường.

Màn hình lớn thường được đặt ở vị trí cao hơn tầm mắt người, làm cho chất lượng hình ảnh đồng nhất trở nên cần thiết cho các bức tường video. Góc nhìn của 55VL5F-A đủ cao để hiển thị màu sắc sống động trên toàn màn hình mà không bị biến dạng.

Công nghệ tấm nền LG IPS cho phép kiểm soát tốt hơn các tinh thể lỏng, từ đó cho phép màn hình được nhìn từ hầu hết mọi góc độ. Bởi vì điều này, 55VL5F-A thu hút sự chú ý và thu hút nhiều người xem hơn với màu sắc giống như thật, bất kể vị trí xem của họ.

Cấu trúc menu đã được tối ưu hóa cho sử dụng thương mại. Nó đơn giản hóa các luồng tiếp cận và nhóm các chức năng tương tự lại với nhau. Bằng cách này, người dùng có thể tránh phải thực hiện thử nghiệm khi khám phá các chức năng mong muốn và quản lý màn hình.

Tùy thuộc vào nội dung, màu của màn hình có thể dễ dàng điều chỉnh theo mức tăng 100K bằng điều khiển từ xa.

Thông số kỹ thuật của màn hình LG 55VL5F-A

Kích thước màn hình : 55 “ Bảng điều khiển công nghệ IPS
Tỷ lệ khung hình: 16: 9 Độ sáng (Loại, cd / mét vuông): 500
Độ tương phản: 1.200: 1 CR động 500.000: 1 
Góc nhìn (H x V): 178 x 178 Thời gian đáp ứng: 8 ms (G đến G)
Xử lý bề mặt : 3% Giờ hoạt động : 24 giờ
Đầu vào : HDMI (2), DP, DVI-D, Âm thanh, USB Đầu ra: DP, Âm thanh

UCS chúng tôi tự hào được khách hàng tin tưởng, hợp tác trong suốt nhiều năm qua nhờ việc cung cấp sản phẩm chất lượng, giải pháp công nghệ tiên tiến, được kiểm nghiệm thực tế, triển khai nhanh chóng, mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, tiết kiệm được chi phí đầu tư, thời gian và nguồn nhân lực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *