Màn hình ghép LG VX1D

Màn hình ghép LG VX1D

LG Sản phẩm

Màn hình ghép LG VX1D.

Video wall LG VX1D là dòng màn hình ghép chất lượng cao có khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét dưới cường độ ánh sáng mạnh.

Màn hình rõ nét và sống động

Các màn hình ghép khác không thể hiển thị đủ nội dung do tầm nhìn thấp dưới ánh sáng mạnh. Trong khi đó, màn hình ghép LG VX1D nổi bật trên nền độ chói cao 1.500 cd /. Nó truyền tải hình ảnh quảng cáo rõ ràng dưới ánh sáng mạnh nhất.

Viền siêu mỏng

Kích thước viền siêu mỏng, chỉ 3,5 mm tạo ra trải nghiệm xem chân thực và liền mạch.

Góc nhìn rộng

Tái tạo hình ảnh ổn định là rất quan trọng khi doanh nghiệp sử dụng màn hình ghép, vì nó thường được cài đặt ở những nơi cao hơn tầm mắt và được nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. Nhờ tấm nền IPS và góc độ sáng nửa cao, VX1D mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất từ mọi vị trí người xem.

Độ sáng đồng đều

Công nghệ đèn nền LG LED đảm bảo độ đồng đều cao về độ sáng để đảm bảo hình ảnh rõ nét. Trên các màn hình khác, một số điểm nhất định có thể tối hơn các điểm khác, nhưng VX1D mới tạo ra khả năng hiển thị cao và độ sáng nhất quán trên toàn màn hình.

Cân bằng trắng nhất quán

Thông qua công nghệ Video Wall Image Creation (VIC), sự khác biệt về màu sắc và độ sáng được bù vào phần mạch bằng thuật toán để biến các tấm màn hình thành một đặc tính giống nhau để hệ thống video wall duy trì cân bằng trắng nhất quán.

Quạt giảm tiếng ồn

VX1D là lựa chọn hoàn hảo cho môi trường trong cửa sổ do loại bỏ quạt làm mát. Độ ồn hoạt động của nó dưới 25 dB, yên tĩnh hơn so với phòng thu âm (30 dB).

SoC tích hợp và phát lại được đồng bộ hóa

SoC lõi tứ tích hợp được tối ưu hóa trong VX1D có thể phát các định dạng nội dung khác nhau và loại bỏ sự cần thiết của trình phát phương tiện bên ngoài.

Quản lý dễ dàng với LAN Daisy Chain

Chuỗi cúc LAN cho phép người dùng kiểm soát và giám sát các màn hình, phân phối nội dung và thậm chí cập nhật chương trình cơ sở cùng một lúc.

UCS chúng tôi tự hào được khách hàng tin tưởng, hợp tác trong suốt nhiều năm qua nhờ việc cung cấp sản phẩm chất lượng, giải pháp công nghệ tiên tiến, được kiểm nghiệm thực tế, triển khai nhanh chóng, mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, tiết kiệm được chi phí đầu tư, thời gian và nguồn nhân lực.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

UCS CORP

0915 517 735

ucsmartcorp@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *