Màn hình ghép LG SVH7E

Màn hình ghép LG SVH7E

LG Sản phẩm

Màn hình ghép LG SVH7E

LG đã ra mắt dòng màn hình ghép với viền siêu mỏng chỉ 0.44 mm. Thay vì tương phản kích thước viền giảm với các viền trước đó, dòng màn hình ghép siêu mỏng LG SVH7E làm nổi bật sự tương đồng giữa hình ảnh hiển thị với hình ảnh gốc.

Đột phá với viền siêu mỏng 0.44 mm

Viền mỏng chưa từng thấy – 0,44 mm và 0,88 mm sau khi đã được ghép lại – đã được Nemko (một viện nghiên cứu toàn cầu để kiểm tra và cấp chứng chỉ cho những thiết bị điện tử) xác minh, làm cho nội dung trông giống như hình ảnh gốc thực tế bằng cách mô tả một đối tượng hoàn toàn đúng với hình dạng, mà không có bất kỳ biến dạng nào.

Góc nhìn cao hơn

Màn hình lớn thường được đặt ở vị trí cao hơn tầm mắt người, làm cho chất lượng hình ảnh đồng nhất trở nên cần thiết cho các màn hình ghép. Góc nhìn của SVH7E vượt trội hơn so với các man hinh ghep thông thường, cho phép nó hiển thị màu sắc sống động trên toàn màn hình mà không bị biến dạng.

Góc nhìn rộng hơn

LG nổi tiếng với công nghệ tấm nền IPS có khả năng kiểm soát tinh thể lỏng, điều này lần lượt cho phép màn hình được xem từ hầu hết mọi góc độ. Nhờ vậy, SVH7E thu hút sự chú ý và thu hút nhiều người xem hơn với màu sắc giống như thật, bất kể vị trí xem của họ.

Thể hiện màu đồng nhất

Độ đồng đều kém xung quanh các đường viền có thể làm cho các góc trông tối hơn, hình ảnh không đẹp trên màn hình lớn. Tuy nhiên, SVH7E đã tăng cường tính đồng nhất, thậm chí trong bốn góc của màn hình, để mang lại màu sắc sống động và nhất quán trên toàn màn hình.

Làm giảm khoảng cách hình ảnh

SVH7E bao gồm thuật toán cải thiện hình ảnh có thể giảm khoảng cách hình ảnh giữa các màn hình được ghép lại khi trình phát video. Các đối tượng nằm trên ranh giới viền được điều chỉnh cho trải nghiệm xem liền mạch.

Hiệu suất cao và khả năng mở rộng tuyệt vời

Nhờ nền tảng bảng hiệu thông minh SoC và webOS tích hợp, SVH7E có thể thực thi một số tác vụ cùng một lúc trong khi cung cấp phát lại nội dung mượt mà mà không cần trình phát phương tiện. Vì webOS hỗ trợ HTML5 như một nền tảng dựa trên web và cung cấp SDK (Bộ công cụ phát triển mềm).

Sáng tạo nội dung linh hoạt

Một số video khác nhau có thể được phát đồng thời thông qua các ứng dụng web và các hiệu ứng hoạt hình khác nhau, chẳng hạn như chia tỷ lệ hoặc xoay, được thêm vào nội dung bằng hiệu ứng chuyển tiếp CSS (Cascading Style Sheets). Truyền phát trực tuyến thời gian thực cũng có sẵn, cung cấp sự linh hoạt để sắp xếp và đa dạng hóa nội dung không bị giới hạn dung lượng.

Cấu trúc Menu trực quan

Cấu trúc Menu đã được tối ưu hóa cho sử dụng thương mại. Nó đơn giản hóa các luồng tiếp cận và nhóm các chức năng tương tự lại với nhau, sử dụng GUI trực quan hơn để dễ sử dụng. Bằng cách này, người dùng có thể tránh phải thực hiện và lỗi khi khám phá các chức năng mong muốn và quản lý màn hình.

Điều chỉnh màu sắc dễ dàng

Dựa trên nội dung, bảng phân màu của màn hình hiển thị có thể dễ dàng điều chỉnh bằng điều khiển remote.

Điều chỉnh cân bằng trắng dễ dàng

Đối với hệ thống màn hình ghép thông thường, cân bằng trắng chỉ có thể điều chỉnh trong chế độ toàn màu trắng, nhưng SVH7E cho phép bạn sửa đổi từng giá trị của thang màu xám để đạt được điều chỉnh cân bằng trắng chi tiết và chính xác hơn.

Quản lý chuỗi mạng LAN

Chuỗi mạng LAN cho phép bạn thi hành các lệnh điều khiển các màn hình ghép và ngay cả cập nhật phần mềm của họ cùng một lúc.

Dịch vụ đám mây từ xa

Việc bảo trì trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn với dịch vụ tùy chọn Signage 365 Care, một giải pháp dịch vụ đám mây được cung cấp bởi dịch vụ LG. Nó quản lý từ xa trạng thái hiển thị trong nơi làm việc của khách hàng để chẩn đoán lỗi và dịch vụ điều khiển từ xa, đảm bảo hoạt động ổn định của doanh nghiệp khách hàng.

UCS chúng tôi tự hào được khách hàng tin tưởng, hợp tác trong suốt nhiều năm qua nhờ việc cung cấp sản phẩm chất lượng, giải pháp công nghệ tiên tiến, được kiểm nghiệm thực tế, triển khai nhanh chóng, mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng, tiết kiệm được chi phí đầu tư, thời gian và nguồn nhân lực.

Liên hệ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn!

UCS CORP

0915 517 735

ucsmartcorp@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *