màn hình quảng cáo cho khách sạn

Lợi ích khi dùng màn hình quảng cáo cho khách sạn

Blog

Khách sạn là nơi có sự xuất hiện qua lại đông người hàng ngày ngày với nhiều độ tuổi khác nhau. Chính vì thế việc tận dụng cơ hội đó khách sạn có thể quảng bá, giới thiệu những dịch vụ mới. Các chương trình ưu đãi của khách sạn sẽ dễ dàng bởi lượng khách hàng đã, đang có sẵn. Nhưng làm thế nào vừa làm nổi bật không gian sang trọng, quý phái. Vừa có thể truyền tải những thông tin mà khách sạn muốn đem đến cho khách hàng. Giải pháp đó không đâu khác đó chính là màn hình quảng cáo. Loại màn hình có sức hút truyền thông bằng những hình ảnh video đầy lôi cuốn, kích thích.

Màn hình quảng cáo chân đứng cho khách sạn là gì ?

Còn có các cái tên gọi khác như Standee điện tử. Màn hình quảng cáo chân đứng điện tử hay LCD quảng cáo chân đứng. Trải qua nhiều lần nâng cấp cả về công nghệ lẫn dáng vẻ bề ngoài. Màn hình chân đứng vẫn giữ được những sự độc đáo riêng trong thiết kế như có chân đứng đặc trưng. Góc cạnh bo tròn tăng tính thẩm mỹ hay thiết kế mỏng nhẹ, phù hợp với xu hướng màn hình kiểu mới nhất hiện nay.

Màn hình quảng cáo có: Kiểu chân đứng, kiểu treo tường. Tùy các vị trí lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất để truyền tải nội dung thông tin lên đó.

Những vị trí sử dụng màn hình dạng đứng tại khách sạn

* Sử dụng màn hình tại sảnh lễ tân khách sạn

Vị trí này có thể coi là vị trí “VÀNG” để sử dụng màn hình. Các thông tin mới nhất của khách sạn sẽ được cập nhật một cách thường xuyên hơn, nhiều hơn. Tại vị trí này mỗi khi khách đến và làm việc đều phải đi qua, điều đó tạo điều kiện thuận lợi giúp bạn có thể quảng bá hình ảnh doanh nghiệp nhiều hơn.

Ngoài ra hiện nay các đơn vị khách sạn khác cũng đang sử dụng màn hình quảng bá trình chiếu cho các đơn vị khác khi không có nhu cầu sử dụng. Để tránh lãng phí, tăng thêm thu nhập cho khách sạn.

* Sử dụng màn hình tại sảnh chờ thang máy

Sảnh chờ thang máy là một trong những địa điểm có lượng người qua lại khá nhiều hiện nay. Tận dụng những lợi thế có sẵn đó sử dụng màn hình quảng cáo dạng đứng tại các sảnh chờ trong lúc chờ đợi thang máy đến cũng là giải pháp vô cùng hiệu quả.

Với lượng khách hàng tiềm năng, đa dạng về lứa tuổi chắc chắn sẽ đẩy nhanh, mạnh thương hiệu, truyền thông cho doanh nghiệp của bạn tốt hơn. Đặc biệt màn hình lại còn được thiết kế phù hợp vừa ngang với tầm mắt hoàn toàn có thể làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.

* Sử dụng màn hình quảng cáo đứng tại hành lang của khách sạn

So với hai vị trí đẹp hơn ở phía trên sử dụng màn hình quảng cáo đứng tại hành lang tuy không quá đẹp nhưng quý khách cũng đừng quên bỏ qua vị trí này. Ở vị trí này bạn có thể giới thiệu những dịch vụ mới. Tiện ích mới hoặc có thể sử dụng để tìm kiếm thông tin trong khoảng không gian rộng lớn.

Tại hành lang khách sạn các màn hình còn được sử dụng giới thiệu văn hóa. Những thành tích nổi bật của khách sạn từ trước đến nay giúp cho các khách hàng thêm sự tự tin hơn khi sử dụng dịch vụ.

Lợi ích khi sử dụng màn hình quảng cáo cho khách sạn

* Dễ dàng làm nổi bật thương hiệu

Thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ được biết đến nhiều hơn. Nếu như doanh nghiệp của bạn phục vụ khách hàng của mình tốt, làm hài lòng khách hàng của mình. Sử dụng màn hình quảng cáo không chỉ tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho khách sạn. Mà còn cho thấy sự khác biệt ở doanh nghiệp của bạn so với những doanh nghiệp khác.

* Giảm chi phí truyền thông – giúp doanh nghiệp có thêm lợi nhuận

Hàng năm doanh nghiệp có thể bỏ ra hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng vào công tác giới thiệu, truyền thông.Thay vào đó sử dụng màn hình chân đứng chuyên dụng vừa giúp tiết kiệm thời gian. Vừa giảm chi phí truyền thông quảng cáo. Giúp khách sạn giảm bớt được chi phí truyền thông phần nào.

* Hoạt động bền bỉ với thời gian

Các màn hình hoạt động với công suất 24/24h, các đèn LED hoạt động ổn định, bền bỉ. Quý khách chú ý, khi sử dụng những thiết bị màn hình không chuyên để quảng cáo như TV LCD. Thì rất dễ dẫn đến tình trạng cháy đèn LED do hoạt động quá công suất.

Nhưng khi sử dụng màn hình quảng cáo chân đứng chuyên dụng. Các màn hình được thiết kế để hoạt động ở công suất lớn đến rất lớn. Hoạt động quảng cáo ngày đêm liên tục đảm bảo cho các màn hình luôn trong tình trạng hoạt động ổn định nhất, không đơ, nhòe màu.

Đơn vị chuyên cung cấp màn hình quảng cáo cho các khách sạn

màn hình quảng cáo cho khách sạn

– UCS là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam với đa dạng các màn hình quảng cáo chuyên dụng: Màn hình LCD, màn hình LED giá rẻ, màn hình quảng cáo chân đứng….

– UCS tự hào là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ hơn 10 năm qua. Chúng tôi cam kết cung cấp các thiết bị và giải pháp màn hình quảng cáo chuyên dụng chất lượng, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành uy tín

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

UCS CORP

1900 63 64 37

marketing@ucsmart.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *